KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  3  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
111 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Iternet / Ries Al & Ries Laura, Minh Hương - Khánh Chi (dịch), Lê Tường Vân (hiệu đính và chú giải) . - H. : Tri thức, 2006. - 199 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: TK09010312-TK09010314
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 222 quy luật bất biến trong marketing = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy . - Tp.Hồ Chí Minh : N.x.b. Trẻ, 2006. - 183 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK08001946-TK08001948
  • Chỉ số phân loại: 381
  • 3Nguồn gốc nhãn hiệu : Sự tiến hóa của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào / Al ries, Laura Ries; Thùy Dương...(dịch) . - Tái bản lần thứ 1. - H : Tri thức, 2007. - 398tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: TK08000526-TK08000528
  • Chỉ số phân loại: 929.9